4.11.51

SPORE



ตอนนี้กำลังบ้าเกมส์นี้มากก เมื่อวันอาทิตย์ซื้อมานั่งเล่นตั้งแต่บ่ายสองถึงตีสี่ได้ การมีเกมส์ดีๆ
เล่นอยู๋บ้านก็เพลินดี อยู๋ติดบ้านสุดอยากให้ทุกคนลองเล่นดู เป็นเกมส์ที่พูดถึงวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิต
เราจะเริ่มเป็นตั้งแต่จุลชีพที่อยู่ในน้ำ(ที่เชื่อกันว่าเรามาจากตรงนั้น) แล้วก็พัฒนาสายพันธุ์ตัวเองขึ้นมาอยู่บนพื้นดิน
เริ่มสร้างฝูง สร้างเผ่า สร้างอารายธรรม สร้างอาณาจักร จนออกไปสำรวจอวกาศ เหมือนคนเราต้องนี้ไหม จริงๆ เกมส์นี้สนุกตรงการสร้างสายพันธุ์ ถ้าเป็นคนชอบสร้างนั้นนี่ เราสร้างรูปแบบเป็นของเราเองเลย
ตั้งแต่ตัวเรา เผ่าพันธุ์ บ้านเมือง รถ เรือ ยาน ต้องลองดู สนุกจริงๆ ...

2 ความคิดเห็น:

  1. น่าเล่นแต่ ไม่เล่นกลัวติดๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. เกมส์นี้สนุกตรงการสร้างสายพันธุ์ หมายถึงการสืบพันธุ์ผสมพันธุ์อะไรแบบนี้ ใช่มั้ยคับ นี่มันเกมส์โป๊แล้วพี่ 555

    ตอบลบ