20.1.53

เราเป็น 8 designer ที่น่าจับตามองเหรอ 555+



computer arts เล่มสุดท้ายปี 2009 ออฟฟิคผมได้ลง ถ่ายรูปกันสนุกดีแต่ที่ทำเอาผมงงตอนหนังสืออกคือ "ผมกลายเป็น 8 designer ที่น่าจับตามองในปี 2010 ไปแล้ว" เสียงนี้ก้องอยู่ในหัวอยู่สองสามวัน งงๆ ว่าเราไปทำไรให้เค้าเห็น ตอนที่น้องแป้ง (บ.ก.หน้าเด็ก) มาสัมภาษณ์ก็เข้าใจว่าคงเป็นคอลัมบ์เล็กๆ สักหน้าหนึ่ง แนะนำคนทำงานออกแบบหน้าใหม่ๆ บาง แต่อย่างไงก็ต้องขอขอบคุณ computer arts นะครับที่ บอกว่าผมน่าจับตามอง ก็จะพยายามทำงานออกแบบดีๆ ออกมา หวังว่าผมจะทำให้น่าจับตามองได้สมชื่อ 555+



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น